Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

CÔNG TY QUỐC DUY

CÔNG TY QUỐC DUY

Lời đầu tiên Công ty Quốc Duy  xin chân thành cảm ơn đến Quý khách hàng đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi trong những năm vừa qua. Sự hợp tác của Quý khách là niềm vinh dự đóng góp rất nhiều đến sự thành công của chúng tôi. Quốc Duy rất trân trọng tình cảm và sự tin cậy đó và mong muốn cùng hợp tác lâu dài với Quý khách trên mọi miền đất nước cùng chung tay phát triển vững mạnh hơn nữa.

Công ty Quốc Duy

         Trong những năm vừa qua với sự phát triển của ngành gỗ Việt Nam thì nhu cầu về việc đáp ứng nhanh chóng nguồn hàng, bảo đảm chất lượng hàng hoá, tiến độ kịp thời là những trăn trở cho các nhà sản xuất gỗ. Chúng tôi thấu hiểu điều đó và đặt ra các câu hỏi tìm ra giải pháp toàn diện giải quyết các vấn đề:
Nguồn hàng ổn định: dự đoán các nhu cầu hàng hoá, tính toán chu kỳ lưu kho, vòng tuần hoàn sản xuất.
Nguồn hàng đa dạng:  khi cần giải quyết mẫu nhanh chóng, lên khuôn sản phẩm khi có nhu cầu, sản phẩm khó giải quyết thật nhanh thật quyết liệt.
Giao hàng nhanh chóng: phân phối thời gian giao hàng chính xác ngày giờ, có sai sót sự cố giải quyết quyết liệt, báo sớm để khách hàng chủ động. Trường hợp khẩn cấp giải sẽ đưa ra phương án giải quyết nhanh nhất với tiêu chí "không sợ lỗ chỉ sợ không uy tín".
Làm việc uy tín: báo đúng mặt hàng và giao đúng mặt hàng.

Quý khách không phải lo lắng về việc chúng tôi sẽ tháo bỏ những cam kết về chất lượng hàng hoá. Đối với các trường hợp khách quan bất khả kháng công ty Quốc Duy sẽ báo trước, tránh tình trạng ảnh hưởng đến công việc sản xuất của khách hàng.
Công ty Quốc Duy

Để giải quyết các vấn đề như trên, tạo điều kiện cho Quý khách có được một nơi yên tâm tin tưởng hợp tác. Công ty Quốc Duy đã đa dạng nhu cầu hàng hoá với nhiều mặt hàng có sẵn ngay tại kho và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng nhanh nhất.

   Với hệ thống quản lý kho hàng thông minh, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chuyên nghiệp nhanh chóng. Về nhân sự phục vụ Quý khách. Chúng tôi phân ra thành hai bộ phận:
-  Bộ phận bán hàng: giải quyết hàng hoá khách hàng, báo giá, phân phối thời gian giao hàng.
-  Bộ phận kỹ thuật: lên bản vẽ, phát triển dòng sản phẩm mới.
-  Bộ phận dự đoán nhu cầu: hàng hoá của khách hàng, dòng hàng theo từng tháng, từng quý và thời điểm.
Sự hài lòng của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi !

Công ty Quốc Duy mong muốn được hợp tác cùng tất cả quý doanh nghiệp ngành gỗ !
Chỉ cần bạn gọi vào số hotline: 028 7309 5276 , chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp đến bạn những thiết bị vật tư ngành gỗ chất lượng cao với mức giá tốt nhất.
Công ty TNHH TM DV SX PT Quốc Duy
Website:  www.quocduy.com.vn    Email: info@quocduy.com.vn
Địa chỉ: 11/19 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét